Bánh Sinh Nhật

Bánh sinh nhật Sài Gòn

Bài viết nổi bật

Căn hộ Bình Thạnh
[Tin Tức][slider][#fc0000]

CỬA HÀNG BÁN BÁNH KEM IN ẢNH QUẬN 2 BIG BAKERY

CỬA HÀNG BÁN  BÁNH KEM IN ẢNH BIG BAKERY
Bánh Kem In Hình Ảnh từ lâu đã trở thành món quà tặng ý nghĩa trong những buổi tiệc sinh nhật, quý khách có thể thoải mái in những hình ảnh yêu thích lên trên mặt bánh, làm tôn thêm vẻ đẹp tinh tế của chiếc bánh kem.
Liên hệ đặt bánh kem theo yêu cầu và lấy nhanh trong ngày : Zalo: O945.819.579
Sản phẩm bánh sinh nhật in hình ảnh là kết quả tuyệt vời của tiệm bánh kem chúng tôi, hình ảnh được in lên bánh bằng giấy in có thể sự dụng được, không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bánh sinh nhật in hình ảnh có thể được làm từ bánh kem tươi là chủ yếu bên cạnh đó còn có bánh kem bắp, bánh kem socola, bánh kem tiramisu, bánh kem rau câu.
Cửa hàng bánh kem in ảnh luôn được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin dùng không chỉ bánh ngon mà còn phải đẹp, giá cả phải chăng, cho nhiều khách hàng lựa chọn. Đến với bánh kem in hình ảnh khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về cách chọn bánh và những mẫu bánh kem phù hợp cho quý khách vào những tiệc sinh nhật khác nhau.










Đối tượng sử dụng bánh kem in ảnh cũng vô cùng đa dạng và phong phú bánh kem phù hợp cho mọi người và mọi lứa tuổi, từ việc dùng trong tiệc thôi nôi đến tiệc mừng thọ, in hình ảnh cá nhân, thiên nhiên, logo lên trên mặt bánh kem.
Hiện tại ở tiệm bánh kem in hình ảnh có những mẫu bánh in hình dạng hình tròn, hình trái tim, hình vuông, chữ nhật, bánh kem nhiều tầng.
Hình ảnh in lên bánh giống tới 98% hình thật, quý khách hàng có thể đặt bánh kem với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp cho 2 người đến 40 người sử dụng, bánh kem in hình ảnh cũng được dùng trong những lễ kỉ niệm đám cưới.
Liên hệ đặt bánh kem theo yêu cầu và lấy nhanh trong ngày : Zalo: O945.819.579
Hãy đến với tiệm bánh kem in ảnh để trải nghiệm những mẫu bánh kem đẹp nhất và hoàn hảo nhất.


CỬA HÀNG BÁN BÁNH KEM IN ẢNH QUẬN 2 BIG BAKERY Reviewed by Thế Anh on tháng 11 02, 2017 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Phát triển nội dung bởi: Banhngot.vn - Thương hiệu bánh ngọt sinh nhật Việt được xây dựng từ tình yêu qua những thông điệp ngọt ngào trong mỗi chiếc bánh. Chúng tôi với đội ngũ đầu bếp trẻ của #banhngotvn cùng niềm đam mê sáng tạo nên những dòng bánh ngọt thơm ngon mang hương vị Việt Nam, vừa đậm đà truyền thống #banhngot vừa chất lượng theo tiêu chuẩn hiện đại Châu Âu. Banhngot.vn Đặc biệt, Banhngot.vn chuyên cung cấp các loại bánh ngọt, các dòng bánh kem cho sự kiện, theo mùa, bánh mừng khai trương, năm mới, bánh kem bắp, rau câu nghệ thuật,… kiểu mẫu sáng tạo, độc đáo. Nhận làm bánh theo mọi yêu cầu của khách hàng. Bản quyền thuộc về Banhkem.org Bánh kem Organic © 2014 - 2015 Khi nói đến thầy cô là nói đến nagyf kỉ niệm nhà giáo Việt Nam xem những mẫu bánh kem giành riêng cho ngày rọng đại này nhé: Sản phẩm hót trong tháng: bánh kem ngày Hiến chương Nhà Giáo Việt Nam bánh đẹp mẫu mới nhất 2018 bánh tạo hình cuốn sách vẽ hình ảnh thầy cô giáo

Liên hệ nhanh

Tên

Email *

Nội dung *

Được tạo bởi Blogger.